ค้นหาบล็อกนี้

วันเสาร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2554

ทำไมเราถึงรักพระเจ้าอยู่หัว......???

ทำไมเราถึงรักพระเจ้าอยู่หัว ??? ”



               คำถามสั้น ๆ แต่ไม่อาจถ่ายทอดออกมาเป็นคำพูด  เพราะไม่รู้จะสรรหาถ้อยคำใดๆ สื่อออกมาได้   หากในหัวใจที่เปี่ยมล้นที่ทอดยาว   ยาวเท่า ๆ  กับชีวิตที่เกิดมา และได้เห็นภาพพระองค์ท่านทรงงานหนักมาตลอด ก่อนที่เราจะลืมตามาดูโลกหลายปีนัก............


 พ่อบอกพ่อสอนเราหลายอย่าง เว้นอยู่อย่างเดียวที่พ่อไม่เคยบอก ก็คือ “ ให้เราทุกคนรักพ่อ”  แต่เราก็รู้สึกด้วยหัวใจเราเองจากสิ่งที่พ่อทำ..







ทำไมเราถึงเราพระเจ้าอยู่หัว....???



"ไม่อยากให้ในหลวงไม่สบายครับ..รักในหลวง"



"เราโชคดีที่ได้เกิดมาตรงนี้ เกิดมาเป็นคนไทยที่มีในหลวงของเราที่ไม่เหมือนกับ                   ประเทศอื่นๆ...ว่าพระองค์คือ พระผู้ให้"





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น